share

เปิดลายแทง 40 ที่กินเที่ยว มหัศจันท์ แห่งรสชาติ Chanthaburi Gastronomy

Last updated: 30 Nov 2023
250 Views
เปิดลายแทง 40 ที่กินเที่ยว มหัศจันท์ แห่งรสชาติ Chanthaburi Gastronomy

สำหรับใครที่กำลังวางแผนท่องเที่ยว หาของกินเด็ด ๆ อยู่ล่ะก็ ภูมิใจนำเสนอ จังหวัด จันทบุรี เมืองเล็ก ๆ แต่ไม่เป็นรองใคร เพราะเรื่องอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยวัตถุดิบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทั้งสมุนไพรหากินยาก ผลไม้ขึ้นชื่อโดยเฉพาะ ทุเรียน ที่ใคร ๆ ก็พุ่งตัวมาลิ้มรสทุเรียนจันท์ แล้วยังมีของทะเลสดใหม่ส่งตรงไปให้ร้านค้ารังสรรค์เป็นเมนูเด็ดมากมาย ส่วนเรื่องเที่ยวก็ครบจบทุกฟิวในจังหวัดเดียว ทั้งภูเขา ทะเล วัฒนธรรม ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศ และเรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์เมืองท่าที่ยาวนานหลายร้อยปี อย่าง ชุมชนริมน้ำจันทบูร บอกเลยว่าความ มหัศจันท์ ของเมืองนี้ยังมีอีกมากมาย วันนี้ Wongnai ขอเปิดลายแทง 40 ที่กินเที่ยว มหัศจันท์ แห่งรสชาติ Chanthaburi Gastronomy รวบตึงมาสปอยให้ทุกคนได้วางแผนออกเดินทางมาค้นหาด้วยตัวเอง กิน เที่ยว ฟินครบจบที่จันทบุรี

บทความที่เกี่ยวข้อง
20 ร้านบุฟเฟต์สุดคุ้ม ไลน์อาหารครบครัน อิ่มฟินได้ยกแก๊ง!
สายแข็งมามุงตรงนี้! อยากกินอาหารแบบจุก ๆ ครบครันคาวหวาน เครื่องดื่มแบบไม่มีกั๊ก จัดมาให้แล้วกับ 20 ร้านบุฟเฟต์สุดคุ้ม ไลน์อาหารครบครัน อิ่มฟินได้ยกแก๊ง!
30 Nov 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy